Chính sách bảo hành và tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm

  1. Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm theo tiểu chuẩn của nhà sản xuất qui định.
  2. Warranty Policy
  • Thiết bị vệ sinh và sen vòi bồn nước thiết bị bếp… được bảo hành theo qui định cụ thể của từng hãng sản xuất ví dụ như : Toto, Inax, Caesar, Malloca
  • Gạch ốp lát không bảo hành. Trong quá trình thi công có vấn đề bất thường phải dừng ngay và báo về số hotline cho chúng tôi để cùng nhà sản xuất xử lí kịp thời. Nếu thi công ốp lát xong hết mới phát hiện bất thường thì chúng tôi không can thiệp được .
  • Sản phẩm phải còn hạng bảo hành. Thời hạn bảo hành tùy sản phẩm có thể có sản phẩm theo ngày sản xuất . có sản phẩm tính theo ngày mua hàng.
  • Thời gian xử lý bảo hành từ 3 đến 7 ngày hoặc sớm hơn .
  1. Trường hợp không được bảo hành
  • Hàng hóa được lắp ráp không đúng kỹ thuật
  • Do bị va đập trong quá trình lắp ráp
  • Sử dụng sản phẩm không đúng theo bảng hướng dẫn, có tác động lên sản phẩm
  • Phiếu bảo hành sản phẩm không còn
  • Sản phẩm sử dụng trong môi trường không đạt chuẩn ví dụ nước gây ăn mòn .
  • Hết hạng bảo hành.
  1. Ngoài liên hệ bảo hành tới hotline chúng tôi quí khách có thể gọi trực tiếp đến nhà sản xuất

Hotline nhà sản xuất như sau:

  • TOTO : 1800568830
  • INAX : 18006633
  • American Standard: 1900545460
  • FERROLI: 02854045528
  • MALLOCA: 18001212